Tại sao nên chọn Adobe Acrobat DC?
Khi lựa chọn giải pháp PDF cho doanh nghiệp, có nhiều yếu tố cần xem xét
Mặc dù tiết kiệm giấy phép được nhận thức là hấp dẫn, nhưng một quyết định đúng đắn sẽ cân bằng giá so với các chi phí ẩn và những tổn hại tiềm ẩn đối với tổ chức của bạn.
Một cách tiếp cận toàn diện để bảo mật
Mặc dù giảm chi phí luôn là ưu tiên hàng đầu, nhưng bảo mật không phải là nơi để thỏa hiệp. Adobe cung cấp các biện pháp bảo mật toàn diện và đã được chứng minh, bao gồm cả việc tham gia vào Chương trình Bảo vệ Chủ động của Microsoft (MAPP).
Nguy cơ vi phạm dữ liệu cũng hiện diện ở cấp độ tài liệu – đó là lý do tại sao Adobe Acrobat DC bao gồm đầy đủ các tùy chọn bảo mật tài liệu, từ bảo mật mật khẩu cơ bản đến kiểm soát dựa trên chứng chỉ.
Dễ dàng triển khai và quản lý
Adobe hỗ trợ nhiều chiến lược triển khai nhất, bao gồm Microsoft System Center Configuration Manager (SCCM), System Center Updates Publisher (SCUP), Group Policy Objects với Active Directory, Apple Package Installer và Apple Remote Desktop. Vì trình cài đặt Windows dựa trên công nghệ tiêu chuẩn của Microsoft, trình cài đặt Adobe có thể hoạt động với hầu hết các công cụ triển khai tương thích với Microsoft khác.
Ngoài ra, hỗ trợ có sẵn cho các môi trường lưu trữ phổ biến như Citrix XenApp, Citrix XenDesktop, VMware Horizon, Microsoft WTS, Microsoft App-V và Windows Terminal Server.
Hiệu suất đáng tin cậy, tuân thủ ISO
Acrobat DC cho phép nhân viên tạo tài liệu tuân theo các thông số kỹ thuật của ISO, chẳng hạn như PDF / A và ISO 32000, cũng như xác minh sự phù hợp và có khả năng sửa các lỗi tuân thủ. Adobe tích cực đóng góp vào sự phát triển của tiêu chuẩn ISO để định dạng PDF sẽ tiếp tục mở rộng và đáp ứng các nhu cầu trong tương lai. Không giống như Acrobat DC và Acrobat Reader DC, các công cụ không phải Adobe PDF thường mất nhiều năm để triển khai toàn bộ thông số kỹ thuật ISO PDF.
Đổi mới, năng suất, tiết kiệm
Acrobat DC cho phép nhân viên xem và tương tác với các tài liệu PDF trên các nền tảng và thiết bị một cách đáng tin cậy. Ví dụ: ứng dụng di động Acrobat Reader miễn phí cho phép nhân viên làm việc với các tệp PDF trên các thiết bị Android, iOS và Windows Phone. Việc mở rộng nội dung đến các thiết bị di động làm tăng giá trị tài sản của công ty. Quyền truy cập thông tin theo thời gian thực chuyển sang một lực lượng lao động có hiểu biết hơn được trang bị tốt hơn để thực hiện công việc của họ – chẳng hạn như đánh giá nội dung – mà không bị giới hạn ở các nền tảng, thiết bị hoặc vị trí cụ thể.
Thành công với Microsoft SharePoint, Microsoft Office 365 và Microsoft OneDrive
Tối đa hóa khoản đầu tư vào Microsoft của bạn bằng cách cung cấp trải nghiệm hợp lý hơn với các tài liệu PDF. Người dùng có thể mở và chỉnh sửa các tệp PDF được lưu trữ trong SharePoint, Office 36S hoặc One Drive trực tiếp từ Acrobat DC trên máy Windows và Mac. Kiểm tra, thêm và chỉnh sửa siêu dữ liệu, đăng ký và kiểm soát phiên bản hoạt động giống như các loại tệp khác. Ngoài ra, người dùng có thể tận dụng SharePoint để nâng cao quy trình đánh giá tài liệu và thu thập dữ liệu.
Nội dung điện tử có thể truy cập
Các tệp PDF không giống nhau. Điều này đặc biệt đúng đối với khả năng tiếp cận cho những người dùng gặp khó khăn khi nghe, nhìn hoặc thực hiện các chuyển động chính xác. Acrobat DC và Acrobat Reader DC cung cấp hỗ trợ khả năng truy cập mạnh mẽ để sử dụng và làm việc với các tài liệu và biểu mẫu PDF.
Tại sao phải thỏa hiệp?
Cung cấp cho lực lượng lao động của bạn các công cụ họ cần để tạo, chỉnh sửa và ký các tệp PDF ở bất kỳ đâu. Nhận các công cụ bạn cần để tăng tốc độ cài đặt và quản lý các bản cập nhật. Hãy yên tâm khi biết các tệp PDF của tổ chức bạn được bảo vệ bởi Adobe, công ty hàng đầu về bảo mật tài liệu kỹ thuật số.
Mặc dù ban đầu phí bản quyền có vẻ là một phần đáng kể trong tổng chi phí sở hữu phần mềm, nhưng chúng thực sự chỉ chiếm một phần nhỏ của chi phí. Các khoản chi bổ sung cho việc mua sắm và quản lý phần mềm có thể phủ nhận bất kỳ khoản tiết kiệm trả trước nào.
When selecting an enterprise PDF solution, there are many factors to consider
While perceived licence savings are attractive, a sound decision weighs price against hidden costs and potential compromises to your organisation.
A comprehensive approach to security
While reducing costs is always a key priority, security is not the place to compromise. Adobe provides comprehensive and proven security measures, including participating in the Microsoft Active Protections Program (MAPP).
The risk of a data breach is also present at the document level – that’s why Adobe Acrobat DC includes a full spectrum of document security options, from basic password security to certificate-based controls.
Ease of deployment and management
Adobe supports the widest range of deployment strategies, including Microsoft System Center Configuration Manager (SCCM), System Center Updates Publisher (SCUP), Group Policy Objects with Active Directory, Apple Package Installer and Apple Remote Desktop. As the Windows installer is based on standard Microsoft technology, Adobe installers are likely to work with most other Microsoft-compatible deployment tools.
In addition, support is available for common hosting environments such as Citrix XenApp, Citrix XenDesktop, VMware Horizon, Microsoft WTS, Microsoft App-V and Windows Terminal Server.
Reliable performance, ISO compliant
Acrobat DC allows employees to create documents that conform to ISO specifications, such as PDF/A and ISO 32000, as well as verify conformance and potentially correct compliance errors. Adobe actively contributes to the evolution of the ISO standard so that the PDF format will continue to expand and meet future needs. Unlike Acrobat DC and Acrobat Reader DC, non-Adobe PDF tools often take years to implement the entire ISO PDF specification.
Innovation, productivity, savings
Acrobat DC enables employees to reliably view and interact with PDF documents across platforms and devices. For example, the free Acrobat Reader mobile app enables staff to work with PDF files on Android, iOS and Windows Phone devices. Extending content to mobile devices increases the value of corporate assets. Real-time access to information translates to a more informed workforce better equipped to do their jobs – such as content reviews – without being limited to specific platforms, devices or locations.
Microsoft SharePoint, Microsoft Office 365 & Microsoft OneDrive success
Maximise your Microsoft investment by providing a more streamlined experience with PDF documents. Users can open and edit PDF files stored in SharePoint, Office 36S or One Drive directly from Acrobat DC on Windows and Mac machines. Check out, adding and editing metadata, check in, and version control works in the same fashion as other file types. Additionally, users can leverage SharePoint to enhance document review and data collection workflows.
Accessible electronic content
PDF files aren’t all the same. This is especially true in regards to accessibility for users who have difficulty hearing, seeing, or making precise movements. Acrobat DC and Acrobat Reader DC provide strong accessibility support for consuming and working with PDF documents and forms.
Why compromise?
Give your workforce the tools they need to create, edit and sign PDFs anywhere. Get the tools you need to speed installation and manage updates. Rest assured knowing your organisation’s PDFs are protected by Adobe, the leader in digital document security.
Although initially licence fees may seem to be a significant portion of the total cost of software ownership, they actually represent only a fraction of the cost. Additional outlays for procuring and managing software can negate any upfront savings.